LỢI ÍCH CỦA LIVING TRUST

LỢI ÍCH CỦA LIVING TRUST

👉 Living Trust (Living Revocable Trust) là hồ sơ pháp lý được chính phủ Mỹ công nhận để lập kế hoạch quản lý, chuyển nhượng tài sản từ người sở hữu thông qua Trustee (thường là luật sư) trực tiếp đến với người thừa hưởng, khi di chúc cũng phục vụ mục đích tương tự. Trong khi tài sản của di chúc bắt buộc phải chứng thực thông qua toà án với thời gian có thể kéo dài từ 12 đến 16 tháng hoặc hơn.
👉 Living Trust là hồ sơ pháp lý có hiệu lực ngay khi người chủ sở hữu mất năng lực (incapacitated) hoặc mất, còn di chúc chỉ có hiệu lực khi người sở hữu qua đời.
👉 Đối với tài sản của di chúc khi trải qua quá trình chứng thực, giá trị tài sản cũng sẽ bị giảm khoảng 10-15% so với giá trị thật do chi phí của toà án và luật sư. Đối với trường hợp của Living Trust, người thụ hưởng sẽ trực tiếp nhận trọn vẹn 100% tài sản của chủ sở hữu khi hồ sơ có hiệu lực.
👉 Khi làm Living Trust, người chủ sở hũu có thể chọn nhiều người thừa hưởng khác nhau với nhiều loại tài sản khác nhau như: tiền hưu trí 401K, IRA, bảo hiểm nhân thọ, tiền trong bank account, vàng, tiền mặt, nhà cửa, xe cộ hoặc các vật dụng khác như tranh ảnh sưu tầm và v.v,…
👉 Tài sản trong Living Trust sẽ được chỉ định cho đúng cá nhân và được công nhận bởi pháp luật, điều này tránh tình trạng tranh chấp, kiện tụng lẫn nhau.
Vì những lý do trên, nhiều người đã tin tưởng và làm Living Trust để tránh mất thời gian và tiền bạc một cách không cần thiết.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ XIN VUI LÒNG GỌI:

Văn phòng Garden Grove: (714) – 823 – 3553 or (714) – 202 – 6048

Hot Line: (657) – 300 – 6688

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *