POUR-OVER WILL LÀ GÌ?

POUR-OVER WILL LÀ GÌ?
Pour-over will là một loại di chúc được kết hợp với Living Trust. Nó được thiết kế để gom tất cả những tài sản mà bạn không gửi vào Living Trust trong suốt cuộc đời của mình – cho tiểu bang biết rằng bạn muốn những tài sản này được chuyển sang Living Trust của bạn sau khi bạn qua đời. Sau đó, Living Trust sẽ là nơi nắm giữ cuối cùng để phân phối tất cả tài sản theo mong muốn của bạn.
Pour-over Will giúp gia đình và những người thụ hưởng tránh được việc chứng thực di chúc (PROBATE) những tài sản khác qua tòa, bảo vệ tài sản, giảm thiểu tối đa tranh chấp, kiện tụng.
Living Trust có thể mang lại lợi ích về thuế, linh hoạt, và nhiều lợi ích khác mà nhiều chuyên gia Quy hoạch Bất động sản (ESTATE PLANNING) coi là có giá trị và đáng giá.
Living Trust kết hợp với Pour-over Will không những giúp quản lý tài sản, đảm bảo quyền riêng tư mà còn tránh được quá trình chứng thực di chúc (PROBATE) thông qua tòa án. Chi phí PROBATE có thể lên đến 5-10% tổng giá trị tài sản cho tòa và luật sư khi qua đời đôi khi mất từ 2-3 năm để giải quyết hồ sơ.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ XIN VUI LÒNG GỌI:

Văn phòng Garden Grove: (714) – 823 – 3553 or (714) – 202 – 6048

Hot Line: (657) – 300 – 6688

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *